Điều trị viêm tai giữa ở trẻ em hiệu quả nhất

Có khá nhiều biện pháp điều trị viêm tai giữa ở trẻ mà nhiều người có thể đã biết đến và sử dụng. Đối với mỗi phương pháp khác nhau có thể mang lại các kết quả cũng như hạn chế khác nhau. Cần phải dựa vào biểu hiện viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, hiện trạng sức khỏe để lựa chọn được một liệu pháp điều trị thích hợp nhất.

Cách điều trị viêm tai giữa ở trẻ


Hiện nay đã có nhiều biện pháp được nói tới và áp dụng trong điều trị viêm tai giữa ở trẻ. Mặc dù vậy, bác sĩ phòng khám tai mũi họng Đông Phương chia sẻ, các bạn cần tìm hiểu các biện pháp sau đây. Các liệu pháp này được cho là có nhiều ưu điểm nhất và có thể áp dụng cho hầu hết những trường hợp bị mắc viêm tai giữa.

Xem thêm:

Liệu pháp điều trị viêm tai giữa đông tây y kết hợp


Phương án này mang tính chất y học cổ truyền, kết hợp với những hỗ trợ y khoa tây y hiện đại đem tới hiệu quả tương đối cao đáp ứng được nhu cầu chữa của hầu hết mọi đối tượng.

Phương pháp này dựa trên cơ sở thông tắc vòi nhĩ với hệ thống động lực mới nhất; có thể loại bỏ yếu tố gây bệnh xuất phát từ vòi nhĩ sau đó mới sử dụng thuốc để kích thích huyệt vị làm tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích thần kinh thính giác, giúp những bộ phận tổn thương nhanh hồi phục và phục hồi lại thính lực.

Điều trị viêm tai giữa ở trẻ em hiệu quả nhất
Điều trị viêm tai giữa ở trẻ em hiệu quả nhất


Kỹ thuật này có những tác dụng nổi bật như: giúp tăng cường khả năng tuần hoàn của tai, khôi phục khả năng thính lực, ngăn ngừa biểu hiện ù tai hay điếc tai. Có khả năng triệt tiêu vi khuẩn gây bệnh, tiêu viêm. Rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi nhanh lại an toàn cao. Biện pháp này thích hợp đối với những trẻ vừa mới bị viêm tai giữa, bị viêm tai giữa cấp tính.

Liệu pháp thông tắc vòi nhĩ và tái thiết màng nhĩ


Đây là phác đồ mới nhất được một vài phòng khám tai mũi họng ứng dụng gần đây. Thích hợp đối với các trường hợp viêm tai giữa mãn tính hay thủng màng nhĩ.

Biện pháp này thực hiện dựa trên nguyên lý tái thiết lại màng nhĩ đã rách, khôi phục lại khả năng nghe cho người mắc bệnh. Với sự hỗ trợ của kính hiển vi Leica cho hình ảnh rõ nét  sự kết hợp với hệ thống giám sát dự phòng thông minh, tự động khoanh vùng dây thần kinh tại khu vực phẫu thuật, giảm thiểu thương tổn tới mức tối đa và khôi phục lại chuỗi xương nghe bên trong tai.

Cả 2 kỹ thuật chữa trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ em trên đều được Phòng khám 709 đưa vào sử dụng thành công và khôi phục lại khả năng nghe cho rất nhiều trường hợp. Nếu nhận thấy dấu hiệu viêm tai giữa ở trẻ, các bạn phải nhanh chóng đưa trẻ đến trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra, chẩn trị và có cách điều trị thích hợp.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét