Cách trị viêm amidan hữu hiệu nhất

Cách trị viêm amidan hữu hiệu nhất chắc gì bạn đã biết. Viêm amidan là tình trạng amidan bị viêm do sự tấn công của những loại virus, vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể qua đường mũi họng cùng với những triệu chứng đặc trưng như sốt, mệt mỏi, amidan đỏ và sưng… Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đông Phương Hà Nội chia sẻ, viêm amidan tuy không phải là một bệnh nặng nề nhưng nó có thể làm phát sinh những biến chứng rất nguy hiểm, bởi vậy bạn cần phải có biện pháp phòng và chữa bệnh thích hợp để bảo vệ chính mình trước khi quá muộn.

Liệu pháp chữa trị viêm amidan hiệu quả


Có rất nhiều phương pháp điều trị viêm amidan cả đông và tây y, nhưng ở mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào các trường hợp mà bệnh nhân chọn lựa các liệu pháp thích hợp mới mang lại kết quả chữa trị tốt nhất.

Xem thêm:

Điều trị bệnh viêm amidan với thảo dược


Được vận dụng từ hàng trăm năm trước trong cả đông và nam y, cùng với việc dùng các loại thảo dược vào trị bệnh đã đem tới kết quả cao cho nhiều trường hợp. Cùng với một số ưu điểm như tính an toàn cao, rất ít trường hợp có hiện tượng kích ứng thuốc mặt khác lại có giá rẻ hơn nhiều so với những phương pháp chữa viêm amidan khác. Dù vậy phương pháp này vẫn còn tồn tại khá nhiều hạn chế như: thời gian chữa trị kéo dài, tình trạng bệnh khó có thể khỏi hoàn toàn mà rất dễ tái phát làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, công tác của người bệnh.

Cách trị viêm amidan hữu hiệu nhất
Thuốc dđông y trong trị viêm amidan


Biện pháp chữa trị nội khoa bằng thuốc tây


Thuốc tây chữa trị viêm amidan chủ yếu là các thuốc kháng sinh, chống viêm. kết quả mang lại trong điều trị tuy nhanh và rõ rệt hơn so với chữa viêm amidan bằng thảo dược song vẫn không đảm bảo khỏi triệt để, vẫn còn có trường hợp bị tái phát sau chữa trị. Bên cạnh đó, sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều dễ dẫn đến biểu hiện kháng thuốc kháng sinh hoặc một số trường hợp bị dị ứng và sốc thuốc kháng sinh rất nguy hiểm.

Phẫu thuật amidan trong điều trị viêm


Đây được xem là biện pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất, tuy nhiên, phương pháp này thường chỉ vận dụng với một số trường hợp tình trạng bệnh nghiêm trọng, khó có thể chữa trị bằng nội khoa. Có rất nhiều biện pháp cắt amidan đang được sử dụng như cắt amidan bằng dao Walner; dao điện đơn cực, dao mổ siêu âm, cắt amidan bằng laser, cát amidan bằng coblator…. Tính tới thời điểm hiện tại, liệu pháp cắt amidan hiện đại và mang lại hiệu quả cao nhất đó là sử dụng kỹ thuật nhiệt lạnh Arthro Care của Mỹ. Phòng khám tai mũi họng Nhân Việt đã đưa vào áp dụng và nhận thấy liệu pháp này có những ưu thế tốt hơn hẳn so với các cách cũ như:

  1. Xâm lấn tối thiểu, hạn chế tổn thương, vết cắt chỉ tính bằng micromet
  2. Tính an toàn cao, ít gây tác dụng phụ, không gây kích ứng ở miệng vết thương
  3. Không gây chảy máu, miệng vết thương được bịt kín ngay khi cắt
  4. Chưa có trường hợp nào bị tái phát sau khi áp dụng biện pháp này
  5. Thời gian chữa trị bệnh được rút ngắn, người bệnh có thể nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường nhật của mình.

Để biết đâu là biện pháp chữa viêm amidan phù hợp nhất, người bệnh hãy đến phòng khám tai mũi họng uy tín ở hà nội để được kiểm tra và có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét