Cách trị viêm amidan cấp mủ hiệu quả

Bệnh viêm amidan cấp mủ không chỉ đem lại sự phiền phức trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh mà phía sau đó còn là các hệ lụy sức khỏe nguy hiểm. Bởi vì thế mà bất kỳ người mắc bệnh nào cũng muốn có được cho mình 1 biện pháp trị viêm amidan cấp hiệu quả.

Xem thêm:

✤ Cách điều trị bệnh viêm amidan cấp mủ hiệu quả


Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám tai mũi họng chia sẻ: liệu pháp dễ dàng và hiệu quả nhất để chữa trị bệnh viêm amidan cấp mủ đó chính là cắt amidan. Với nhiều cải tiến vượt trội của nền y học hiện đại, kỹ thuật này ngày càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách trị viêm amidan cấp mủ hiệu quả
Cách trị viêm amidan cấp mủ hiệu quả


Cắt viêm amidan sẽ được chỉ định nếu triệu chứng viêm amidan đã chuyển thành mãn tính, tái phát nhiều lần hoặc viêm amidan cấp mủ quá phát, viêm amidan hốc mủ điều trị bằng thuốc không mang lại công dụng như kỳ vọng. Thủ thuật cắt amidan sẽ giúp loại bỏ ổ viêm nhiễm, phục hồi khả năng đề kháng cho cơ thể cũng như trả lại sự thông thoáng cho vòm họng.

Hiện nay, liệu pháp cắt amidan tốt nhất đang được áp dụng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ. Cùng với những ưu điểm như cắt đốt nhFanh gọn, giảm thiểu tổn thương, ít gây chảy máu, thời gian phục hồi nhanh. Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái đang thực hiện phác đồ này kết hợp với trị viêm amidan cấp mủ bằng thuốc nam để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể đồng thời giúp vết thương trong họng nhanh chóng liền lại, tăng hiệu quả chữa trị viêm amidan cấp mủ so với những cơ sở y tế khác.

✤ Những vấn đề cần lưu ý sau cắt amidan


Sau khi cắt amidan người mắc bệnh đừng chủ quan mà cần tuân thủ đúng một số vấn đề mà bác sĩ đặt ra để có được hiệu quả phục hồi như kỳ vọng.

✫ Theo dõi lượng máu chảy sau khi cắt viêm amidan. Nếu như sau 5 giờ mà vẫn còn xuất hiện tình trạng chảy máu thì hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa để có cách cầm máu ngay.
✫ Áp dụng thực đơn riêng cho ai mới cắt amidan: ăn những món mềm, lỏng, dễ nuốt, không ăn các loại hạt khô để hạn chế tác động đến vết mổ.
✫ Không nói to, hò hét, hắt hơi mạnh. Kiêng những món ăn cay nóng, các loại nước có ga, rượu bia và chất kích thích
✫ Làm vệ sinh miệng họng hàng ngày với nước muỗi loãng.
✫ Đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Sau một tuần cần đến phòng khám tai mũi họng để khám lại để chắc chắn vết mổ đã liền hẳn trước khi quay lại chế độ sinh hoạt thường nhật.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét